Chủ đề 3: S.T.R.E.A.M.và phương pháp 4P’s từ ACTs of Life

Ngày 24/1 tới đây ACTs of Life sẽ hoàn thành chuỗi workshop thứ 2 với khoa mầm non trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội và các trường vệ tinh với chủ đề cuối và cũng là chủ đề chi tiết, hấp dẫn nhất về phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho bé.

Có thể là hình ảnh về người, trẻ em, đang đứng và văn bản cho biết 'ACTS of life Preparing Children Life! Think Smart ct Smart Speak Smart. EA EDTECH GENCY ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH Workshop Online "S.T.R.E.A.M. cùng Diễn thuyết & Kịch nghệ" Ứng dụng sách truyện và âm nhạc vào dạy tiếng Anh cho trẻ. Chương trình được tài trợ triển khai bởi chính phủ Singapore DIỄN GIẢ: J.C. -JOHN CUNNINGHAM Nhà sáng lập ACTs of Life Pte. Ltd. và đóng góp cho nền giáo dục mầm non và nghệ thuật của Singapore từ năm 2002.'

Trong buổi workshop này các thầy cô sẽ cùng tìm hiểu về tầm quan trọng của từng thành tố trong phương pháp 4P’s – Plan (Lên kế hoạch, Prepare (Chuẩn bị), Practice (Luyện tập), và Perform (Biểu diễn). Ngoài ra thầy cô tham dự sẽ làm việc nhóm để soạn thảo bản đồ tư duy về những yếu tố được bao gồm trong mỗi P’s và trình bày để được nhận xét.

Đây hứa hẹn là một buổi workshop thú vị và nhiều kiến thức hấp dẫn dành cho thầy cô và các bạn sinh viên khoa mầm non trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm phương pháp dạy và học tiếng Anh mới cho nhà trường của bạn. 0399 335 614

https://www.facebook.com/actsoflife.vn

https://kids.kqwest.com/partners/actsoflife/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *