Một số mẹo dạy tiếng Anh cho trẻ

🎀Đóng kịch: Bạn có thể cho bé đóng vai một nhân vật hoạt hình yêu thích của bé và tạo ra các đoạn hội thoại với những ngữ cảnh đơn giản dễ hiểu và cùng bé tham gia vào câu chuyện để luyện nói tiếng Anh.🎁 Sử dụng bài hát hoặc vần điệu: Nếu không muốn trẻ xem các thiết bị điện tử cha mẹ, thầy cô có thể tự tạo ra các bài hát, vần điệu đơn giản để khuyến khích bé tham gia hát cùng. Các vần điệu giúp trẻ hứng thú và dễ nhớ hơn cách học thông thường.

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'nguyán Uyên Bùi Thi Nụ Hà Ngọc Bình NguyệtTuTe Nguyệt Bùi Nụ Hà Ngọc Bình Thu Hiền Phạm Discipline Cards- Thẻ Trật tự Tran Anh Linh Tran Anh Linh IM LẶNG QUIET SĂN SÀNG READY AS LẮNG NGHE LISTEN'

🧶 Kể chuyện: Những câu truyện ngắn kèm những hình ảnh sinh động bắt mắt làm cho trẻ thích thú theo dõi và phát triển kỹ năng nghe. Bạn đọc truyện với các giọng điệu khác nhau theo từng nhân vật giúp trẻ cảm nhận cảm xúc nhân vật và phát triển kỹ năng đọc truyện.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'EA Ngô Yên ACTs Teacher Kriti J.C.-John Cunningham S.T.R.E.A.M. Hoàng Bua Nguyệt TửT S.T.R.E.A.M. R.= Reading & Relationships R. Đọc sách & Mối quan hệ READY ISTEN'

ACTs of Life – đơn vị phát triển các chương trình học dựa trên diễn thuyết và kịch nghệ dành cho các bé mầm non, giúp các bé không chỉ phát triển về ngôn ngữ mà thông qua nghệ thuật còn giúp trẻ phát triển cảm xúc, tư duy, trí tưởng tượng, phát triển chỉ số EQ.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm phương pháp dạy và học tiếng Anh mới cho nhà trường của bạn. 0399 335 614

https://www.facebook.com/actsoflife.vn

https://kids.kqwest.com/partners/actsoflife/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *